Thẩm Mỹ Diamond Uy Tín | 0909450645

Trung Tâm ✅Chống Lão Hóa và Thẩm Mỹ ✅Công Nghệ cao Diamond Top 10 Spa ✅uy tín hiện nay, được ra đời nhằm mục đích đem những công nghệ tiên tiến nhất thế ✅giới ứng dụng vào trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ. Chúng tôi duy trì sự trẻ trung và sắc đẹp cho khách h

Trang trí những mẫu sơn móng tay đơn giản đẹp mới nhất

Bạn đang tìm mẫu trang trí móng tay đẹp cho bản thân. Bạn thích làm móng tay nhưng đang không biết nên lựa chọn mẫu nào để làm mới cho móng xinh.

trang-tri-nhung-mau-son-mong-tay-don-gian-dep-moi-nhat

trang tri nhung mau son mong tay don gian dep moi nhat

Bên dưới đây sẽ có mẫu trang trí móng gel, đính đá, cho đến các màu sắc khác nhau, mẫu sơn móng tay đẹp từ đơn giản cho đến phá cách chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được một bộ móng ưng ý nhất tự tin đi dự tiệc hoặc cho ngày trọng đại của bản thân. Hãy lấy ngay bộ sưu tập các kiểu móng đẹp dưới đây là những gì mà bạn đang cần.

Cách trang trí móng tay đơn giản tại nhà

Nếu bạn đã chán với các kiểu nail đơn thuần có sẵn thì có thể học ngay cách trang trí mẫu trang trí móng tay mới nhất ngay ở nhà để thay đổi diện mạo cho móng tay để đôi bàn tay thêm xinh xắn.
 

cach-trang-tri-mong-tay-don-gian-tai-nha

cach trang tri mong tay don gian tai nha

Chuẩn bị phụ kiện trang trí móng tay trước khi làm:

chuan-bi-phu-kien-trang-tri-mong-tay-truoc-khi-lam

chuan bi phu kien trang tri mong tay truoc khi lam

Xóa sơn móng tay cũ: Nếu móng tay bạn vẫn còn ít nước sơn cũ còn sót lại thì đây là việc đương nhiên phải làm. Bạn có thể dùng các loại nước tẩy móng chuyên dụng. Hoặc thực hiện các cách tẩy sơn móng tay từ những nguyên liệu rất quen thuộc mà hiệu quả cực tốt.

Cắt và dũa móng: Móng tay nail mới cùng hình dáng móng mới sẽ càng làm tăng sự xinh đẹp cho đôi bàn tay của bạn. Sử dụng dụng cụ cắt tẩy chất lượng để quá trình tạo hình móng dễ dàng hơn.

Dùng sơn lót móng tay: Mục đích là bảo vệ móng không bị vàng ố và tạo sự thuận lợi khi đắp các lớp sơn tiếp theo.

Tổng hợp mẫu nail đẹp được trang trí cho women

tong-hop-mau-nail-dep-duoc-trang-tri-cho-women

tong hop mau nail dep duoc trang tri cho women

Những mẫu sơn gel đơn giản: Những mẫu sơn gel đẹp có thể giúp chị em có đôi bàn tay xinh xắn hơn và có thể giữ móng ít nhất là 3 tuần đến hơn 1 tháng, tùy vào cách giữ gìn của mỗi chị em. Với những mẫu sơn móng tay đẹp chị em có thể thoải mái làm những việc sinh hoạt bình thường hàng ngày như gội đầu, giặt giũ quần áo, rửa bát, nấu ăn… mà không lo sơn bị bong tróc.

Cách trang trí móng tay ngắn: Nhiều người thường nghĩ, móng ngắn không phù hợp để làm nail, điều này có thể hiểu được. Bởi diện tích để trang trí họa tiết không có nhiều, khiến việc sơn móng trở nên tối giản và có phần đơn điệu. Tuy nhiên, đến nay, nhiều chuyên gia đã cho ra đời những mẫu nails đẹp cho móng ngắn mà bạn nhất định phải thử.

spabeautysalon149.wordpress.com



Trang trí móng tay bằng kim tuyến: Trang trí móng tay kim tuyến gần đây được chị em tin tưởng sử dụng đang trở thành một trong các dịch vụ được khá nhiều tiệm nail chăm sóc khách hàng của mình. 
Trang trí móng tay bằng dây kim tuyến là một trong những phụ kiện không thể nào thiếu trong nghệ thuật vẽ móng. Chúng được xem là vũ khí lợi hại giúp biến đổi, tạo ra nhiều chi tiết độc đáo mang tính sáng tạo cực cao trong ngành nails hiện nay.


Trang trí móng tay đính đá: Trang trí móng tay đơn giản không sắc màu hay họa tiết phủ kín, những mẫu nail đính đá trắng đơn giản nhưng không hề mất đi sự tinh tế và nét đẹp giản dị riêng.
Trào lưu trang trí móng tay đẹp có thể thay đổi, nhưng những mẫu nail đính đá trắng này lại phù hợp với hầu hết chị em yêu nails tất cả các dịp lễ, tết, đi học hay đi chơi.

Trang trí móng tay màu đỏ: Trang trí móng tay đẹp đơn giản thì gam màu đỏ được các chị em ưa chuộng hơn cả. Màu đỏ rực rỡ đại diện cho sự may mắn và quyến rũ. Nhờ đó, dù chỉ cần phủ một lớp sơn đỏ đơn giản thì bạn vẫn sở hữu bộ móng thật nổi bật.
Trang trí nail đơn giản màu đỏ cũng rất đa dạng. Tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn gam đỏ tươi, đỏ đô, đỏ đậm… cho phù hợp với mình.

Trang trí móng tay màu trắng sữa

trang-tri-mong-tay-mau-trang-sua

trang tri mong tay mau trang sua

Trang trí móng đơn giản neo màu trắng sữa là mẫu móng đầu tiên khách hàng nên thử nghiệm. Sắc trắng sữa toát lên nét nữ tính, thanh lịch, tôn da tay và che đi “kha khá” khuyết điểm của tay.

Trang trí móng tay màu đen truyền thống

trang-tri-mong-tay-mau-den-truyen-thong

trang tri mong tay mau den truyen thong

Trang trí móng đẹp màu đen truyền thống dành cho những cô nàng yêu màu đen, thích sự đơn giản, không cầu kì kiểu cách. Nhưng vẫn rất đậm nét cá tính riêng. Với kiểu này các cô nàng có thể tự mua sơn móng tay về và sơn tại nhà luôn mà không cần cất công ra tiệm nail.

Chúc mừng! các bạn sẽ trở nên thu hút, trở thành quý cô hiện đại, huyền bí và tự tin. Sau khi nắm chắc các trang trí mẫu móng tay đẹp đơn giản hẳn các chàng sẽ không thể rời mắt khỏi sự quyến rũ của bạn đâu.